Bài đăng

Thương hiệu MAMONDE

Nhắc đến Mamonde là phải nhắc đến hoa, hoa cỏ chính là nền tảng của thương hiệu này. Mamonde xây dựng cả một khu vườn riêng để có thể nghiên cứu một cách chuyên sâu nhất về những loài hoa. Trong khu vườn của Mamonde có rất nhiều loài hoa khác nhau, mỗi loài hoa là mỗi cách thức chăm sóc, gieo trồng khác nhau. Tại đây chúng được nghiên cứu, phân tích để chuyển đổi thành những sản phẩm thiết thực. Mamonde được thành lập bởi tập đoàn hóa mỹ phẩm Amore Pacific vào năm 1991 (Tập đoàn này cũng đang sở hữu hai thương hiệu là Etude House và Innisfree ). Trong tiếng Pháp: Ma = My = Của tôi; Monde = World = Thế giới. Tên thương hiệu: “Mamonde” có nghĩa là “Thế giới của tôi”. Giá trị cốt lõi. FLOWER – Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự đa dạng của những bông hoa làm nền tảng nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm chứa đựng những bí mật của hoa cỏ. FEMININE – Quan tâm một cách đầy tinh tế đến tất cả những gì mà phụ nữ muốn. Để tìm kiếm và sáng tạo nên những sản phẩm có ý nghĩa và thực sự c...

Benton - dị nhân trong giới mỹ phẩm

Hình ảnh
Cái tên Benton được lấy cảm hứng từ bộ phim “Dị nhân Benjamin Button”, tên gốc tiếng Anh: The Curious Case of Benjamin Button. Nhân vật chính có chu kỳ sinh học đi ngược lại tạo hóa, được sinh ra dưới hình hài là một ông già đã 84 tuổi. Ông già ấy có cơ thể khác thường nhưng vẫn biết yêu, lần đầu cặp đôi gặp nhau là khi người vợ mới chỉ 6 tuổi. Thế giới trải qua bao nhiêu biến cố thì cũng đến lúc hai con người chạm tới một độ tuổi mà hình dáng của họ đã hợp nhau, cho phép họ tiến tới hôn nhân. Ông lão của chúng ta cứ dần mãi trẻ ra, còn người tình Daisy thì càng già nua. Benjamin chết trong vòng tay ẫm bế của Daisy dưới hình dáng một đứa trẻ sơ sinh nhưng đã sống một cuộc đời 84 năm. Daisy sau đó cũng trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện, lúc cơn bão Katrina đang đến gần – đó là mùa xuân năm 2003. Cái tên Benton được lấy cảm hứng từ bộ phim “Dị nhân Benjamin Button”, tên gốc tiếng Anh: The Curious Case of Benjamin Button. Dù là một câu chuyện hư cấu, nhưng chẵng phải...

Thương hiệu Clio và Peripera

Hình ảnh
Một công ty/tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu không còn là điều lạ lẫm nữa, ví dụ A’pieu là nhánh con của thương hiệu MISSHA, hay LG Household & Health Care Ltd thuộc tập đoàn LG đang sở hữu thương hiệu TheFaceShop và Sum37 . Trường hợp của thương hiệu Clio và PeriPera cũng không ngoại lệ. Công ty mỹ phẩm Hàn Quốc Clio Cosmetics được thành lập vào năm 1993, khởi đầu với thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp “Clio Professional”. Theo thời gian, công ty phân nhánh theo các dòng sản phẩm như trang điểm, chăm sóc da, tóc và chăm sóc toàn thân. CLIO COSMETICS cho ra đời thương hiệu Peripera vào năm 2005, Goodal vào năm 2011 và Healing vào năm 2017. Trong năm 2012, Clio Cosmetics đã mở cửa hàng độc lập mang tên “Club Clio” bán tất cả các sản phẩm từ những thương hiệu hãng đang sở hữu. Cho đến cuối năm 2016 hãng đã mở được 95 cửa hàng. Trong năm 2016, Clio Cosmetics đã nhận được khoản tài trợ trị giá 50 triệu USD từ L-capital Asia, một công ty đầu tư cổ phần t...

Thương hiệu SkinFood

Hình ảnh
Mục tiêu của SKINFOOD là tạo ra các sản phẩm có giá trị từ chính nguồn thực phẩm con người sử dụng. Trụ sở chính nằm ở Tháp DaeRyung Scecho, phường Seocho, quận Seocho gần Ga Gangnam, thành phố Seoul. Thương hiệu này tham gia vào việc kinh doanh sản phẩm chăm sóc da từ năm 1957. Logo của Skin Food là một thiên thần hộ mệnh. Logo được thiết kế để truyền tải thông điệp về sự tinh khiết và sự tốt lành trong sản phẩm của họ. Thương hiệu này có 895 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc, nằm trong các khu mua sắm, đại siêu thị và khu dân cư. Tiêu biểu như cửa hàng 66㎡ ở phường Changcheon, quận Seodaemun được khai trương từ tháng 6 năm 2004 – tại đây có bán thêm cả các loại thuốc cổ truyền của Hàn Quốc. Hai cửa hàng được mở cửa cùng lúc vào tháng 8 năm 2012 tại phường Myeongdong quận Jung, thủ đô Seoul. Chúng tôi gặp gỡ với nông dân trên toàn thế giới để tìm kiếm nguồn thực phẩm tốt nhất – được trồng theo các phương pháp tốt nhất, ví dụ như cà chua, rau diếp và dưa chuột được trồng hữu cơ. C...

Thương hiệu Holika Holika

Hình ảnh
Thương hiệu Holika Holika là nhà bán lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc sở hữu của ENPRANI Co. Ltd và được thành lập năm 2010. Hẳn bạn sẽ hơi thắc mắc về cái tên holika này; Trong tiếng Anh, hậu tố “holic” có nghĩa là nghiện, còn trong tiếng Hàn, từ “holida” nghĩa là sự cám dỗ – Holika holika sự cám dỗ tột cùng. Các sản phẩm của Holika Holika có tính năng và cách đóng gói độc đáo, bắt mắt để thu hút người tiêu dùng trẻ, có nhu cầu chú ý về phong cách, dành cho cả nam lẫn nữ. Thương hiệu này đưa ra mức giá phải chăng trên các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất với các thành phần tốt nhất. Thương hiệu Holika Holika cung cấp các sản phẩm thiết thực, thú vị để nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ. Holika Holika mang đến cho khách hàng những giây phút vui vẻ khi mua sắm trong các cửa hàng của họ Sản phẩm của thương hiệu này trải rộng từ chăm sóc da , tóc, chăm sóc toàn thân cho đến trang điểm và cả sản phẩm dành cho nam giới. Biển hiệu holika-holika ...

Thương hiệu A'PIEU

Hình ảnh
A’pieu là nhánh con của thương hiệu MISSHA và SWISSPURE nổi tiếng của Hàn Quốc. Missha lại là thương hiệu do Tập đoàn dược mỹ phẩm Athena Cosmetics thành lập, đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. A’PIEU là Từ hỗn hợp, trong đó chữ “A” giữ vị trí đầu tiên trong bảng chữ cái, hàm ý là sự khởi đầu; còn trong tiếng Pháp “PIEU” có nghĩa là cơ bản và nền tảng. A’PIEU định hướng trở thành thương hiệu dành cho phụ nữ trẻ ở độ tuổi thiếu niên. Hãng sử dụng các thành phần có tác động nhẹ nhàng với làn da tuổi mới lớn. Các sản phẩm của họ trông khá là vui nhộn và dễ thương bởi vì họ sử dụng hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, Crayon Shin-chan và Rilakkuma, mèo Garfiel trên bao bì sản phẩm. Sản phẩm của A’PIEU rất đa dạng bao gồm màu mắt, chăm sóc da, bút kẻ mắt, bóng mắt, kem mắt và nhiều sản phẩm khác được thiết kế để phù hợp với làn da Châu Á tinh tế. Các sản p...

Thương hiệu The Face Shop

Hình ảnh
The Face Shop hay THEFACESHOP là một công ty sản xuất, phân phối bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên có trụ sở tại Hàn Quốc. Đây là một công ty con của LG Household & Health Care Ltd thuộc Tập đoàn LG. Chính công ty này cũng đang sở hữu thương hiệu Sum37 đình đám với các sản phẩm lên men tự nhiên. Lịch sử ra đời The Face Shop Ra đời tại Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2003, THE FACE SHOP đã tiến hành cách mạng hóa thế giới mỹ phẩm qua việc mang những tinh túy từ thiên nhiên vào nền  công nghiệp dịch vụ làm đẹp.Với lợi thế về danh tiếng và uy tín sẵn có của ngành mỹ phẩm Hàn Quốc – THE FACE SHOP đã mở cửa hàng thứ 100 vào tháng 6/2004 tức chỉ sau một năm ra đời. Một năm sau, vào năm 2005, cửa hàng thứ 300 đã mở cửa: đó là cửa hiệu THE FACE SHOP đầu tiên tại Canada. logo the face shop Tháng 11 năm 2009, công ty được LG Household & Health Care mua lại và trở thành công ty con vào tháng 9 năm 2010. Tại thời điểm mua lại The Face Shop có...

Thương hiệu Su:m 37

Hình ảnh
Thông thường mọi người biết đến LG như là một tập đoàn chuyên về thiết bị điện tử, tuy nhiên LG còn một mảng chuyên về chăm sóc sức khỏe chuyên về thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà chắc chắn bạn đọc sẽ thấy rất bất ngờ. #1. LG Household & Health Care Ltd LG Household & Health Care Ltd trực thuộc tập đoàn LG, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng ở Hàn Quốc. LG Household & Health Care được biết đến với những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trên thế giới đặc biệt là khu vực Châu Á- như: OHUI, Whoo, ISA KNOX, SOORYEHAN, THE FACE SHOP , Su:m37, BELIF…. Câu chuyện về LG Household & Health Care Ltd sẽ được viết tiếp trong một bài khác. Ở đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ lược về thương hiệu mỹ phẩm Su:m37 . #2. Ý Nghĩa Cái Tên SU:M 37 (Sum 37) Sum trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hơi thở, tuy nhẹ nhàng nhưng mang trong mình nguồn năng lượng khởi đầu cho sự ...

Thương hiệu Pony Effect

Hình ảnh
Pony Effect là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, ra mắt cuối năm 2015. Được sáng lập và thiết kế hoàn toàn bởi “phù thủy make-up” Pony (Park Hye Min) với sự hợp tác của Memebox – là 1 trang webl nơi bày bán các sản phẩm làm đẹp, đồng thời là một diễn đàn về mỹ phẩm của Hàn quốc do Dino Ha và Doin Kim sáng lập Pony  sinh năm 1992 tên thật là Park Hye Min, cô là một trong những hot girl đình đám của Hàn Quốc trước đây, bắt đầu từ việc làm người mẫu tóc giả và thời trang, Pony đã dần dần lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp nhờ tài năng cũng như sự am hiểu đối với phái nữ. Cô nàng nhanh chóng sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo ngay từ khi bắt đầu lĩnh vực trang điểm và từ đó tên gọi “phù thủy makeup” của cô cũng được ra đời. Pony Effect là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, ra mắt cuối năm 2015. Năm 2010, cô nàng đã phát hành một cuốn sách riêng về dạy trang điểm, cuốn sách rất được yêu thích trên nhiều nước Châu Á. Không chỉ dừng lại ở việc dạy makeup trên You...

Thương hiệu Estee Lauder

Hình ảnh
Thương hiệu đến từ Hoa Kỳ Estee Lauder không còn xa lạ gì với các tín đồ chăm sóc sắc đẹp, tuy nhiên hẳn không nhiều người biết về quy mô và lịch sử của nó. Estee Lauder chỉ là một nhánh nhỏ trong số các brands do Estee Lauder Companies Inc quản lý. Công ty do bà Estée Lauder cùng chồng là Joseph H. Lauder thành lập năm 1946, có trụ sở tại New York. Xem thêm  Review ngoại quan hộp kem Estee Lauder Advanced Time Zone Age Reversing Line/Wrinkle Creme SPF 15 Xem thêm  Review ngoại quan bộ Suiskin A.C. Control SOS Trial Kit Xem thêm  Review ngoại quan cây son Estee Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre Light Sculpting Lipstick Estée Lauder (1/7/1908 – 24/4/2004) là người đồng sáng lập những công ty của Estée Lauder (Estée Lauder Companies), một công ty đi tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm trang điểm. Bà sinh ra tại Corona, Queens, New York, là con gái của dân nhập cư Do Thái Hungary. Bà là người phụ nữ duy nhất lọt vào danh sách 20 nhà thiên tài kinh doanh có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20...

Tìm hiểu về NEOGENLAB

Hình ảnh
Hẳn các quý khách hàng đã từng nghe đến cái tên như NEOGEN DERMALOGY, NEOGEN Âgecure (không nhầm đâu, chữ Â đấy), NEOGEN CODE9… Nhưng mấy ai biết rằng các thương hiệu kể trên đều do NEOGENLAB phát triển. DERAMLOGY ra đời năm 2008, CODE9 ra đời năm 2011, Agecure ra đời năm 2016, re:p ra đời năm 2014, Lemonis ra đời năm 2014, WYT ra đời năm 2015, Sub. Medic + ra đời năm 2014. THE OOZOO Thế mạnh của NEOGEN nằm gọn trong công nghệ sinh học 6 lõi sáng tạo vượt trội, kết hợp các đặc tính từ thành phần thiên nhiên cùng với công nghệ cao cấp, đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chứa bao tinh túy từ thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả mà an toàn với mọi loại da. NEOGEN DERAMLOGY 1/ Công nghệ Bio-Conversion Công nghệ ứng dụng nghiên cứu và phát triển các dạng nguyên liệu và thành phần mới, kết hợp các enzym và vi sinh vật để tận dụng các tính chất có lợi trong các thành phần tự nhiên. Ứng dụng từ việc sử dụng công nghệ chuyển đổi sinh học của Neogen có thể được tìm thấy trong các quá t...

Thương hiệu AVAJAR

Hình ảnh
Thương hiệu AVAJAR mới đọc thường nhầm tưởng sang tên bộ phim AVATA nổi tiếng, thật ra đây là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hằng ngày – Avajar daily self-care cosmetic. Bằng cách hiểu và phân tích lối sống của con người hiện đại, bao gồm sự tiếp xúc không thể tránh khỏi với stress, thiếu ngủ, thói quen ăn uống xấu, làm việc liên tục với thiết bị điện tử, AVAJAR tạo ra các sản phẩm chăm sóc da tại nhà với khả năng giúp da cải thiện sức mạnh, tái sinh và trì hoãn các dấu hiệu lão hóa. Nhóm nhạc thần tượng Super Junior đang là người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm này. Trên hình ảnh, các bạn có thể thấy nhóm đang quảng bá sản phẩm mặt nạ nâng cơ tạo V-line Perfect V-Lifting Premium . Super Junior đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu này. -MPTĐ-

Thương hiệu Etude 2024

Hình ảnh
Etude House là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn Amore Pacific . Nhãn hiệu Etude lấy cảm hứng từ khúc nhạc luyện của nghệ sĩ Piano Frederic Chopin (1810-1849). Trong âm nhạc, khúc nhạc luyện thường gồm rất nhiều kỹ thuật phức tạp, và dùng để các nghệ sĩ luyện tập. 1. Lịch sử Etude Công ty được thành lập vào năm 1966, và tên công ty đã được đổi thành công ty cổ phần Oscar năm 1985. Năm 1990, nó được hợp nhất bởi Amore Pacific Group, sau được đổi thành công ty Etude vào năm 1997. Etude House Seoul được ra mắt vào năm 2005. Cửa hàng thứ 100 mở cửa năm 2007 và nâng lên 200 vào năm 2009. Năm 2009, Etude House ra mắt các cửa hàng tại Đài Loan, Singapore và Philippines. Các cửa hàng ở Brunei và Myanmar ra mắt vào năm 2010. Chi nhánh ở nước ngoài thứ 100 cũng được mở cửa trong cùng năm 2010. Etude House khai trương chi nhánh đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2011. logo cũ và mới của Etude Đâu đó năm 2021, hãng đổi tên thương hiệu trở nên ngắn ngọn hơn chỉ còn là ETUDE. Hãng...

Thương hiệu SecretKey 2024

Hình ảnh
Tiền thân năm 2006, thương hiệu này thuộc quản lý của cty ZENPIA (hàn Quốc). Nhưng năm 2023 hãng nãy đã chính thức đổi tên từ zenpia sang Công ty SecretKey. Lĩnh vực chính là nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và nước hoa cao cấp. Công ty hoạt động đa quốc gia. 1. Cty chủ quản ZENPIA Thông tin về công ty chủ quản của các thương hiệu thường ít được người tiêu dùng biết đến. Vậy bạn có biết, ban đầu ZENPIA là công ty chủ quản của thương hiệu Secretkey , The Page và Dr Agera ? SecretKey được ra đời năm 2006, chuyên các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc da đầu/ tóc. The Page ra đời năm 2015, chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa cao cấp. Dr. Agera là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp ra đời năm 2018, tập trung vào các sản phẩm điều trị trong da liễu. 2. Công ty SecretKey Vào năm 2023, ban điều hành quyết định đổi tên công ty chủ quản từ ZENPIA sang SECRETKEY . Đây là một quyết định nhằm tăng tính thuận tiện trong quá trình kinh doanh, quảng bá, cũng như...