Thương hiệu Su:m 37

Thông thường mọi người biết đến LG như là một tập đoàn chuyên về thiết bị điện tử, tuy nhiên LG còn một mảng chuyên về chăm sóc sức khỏe chuyên về thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà chắc chắn bạn đọc sẽ thấy rất bất ngờ.

#1. LG Household & Health Care Ltd

LG Household & Health Care Ltd trực thuộc tập đoàn LG, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng ở Hàn Quốc. LG Household & Health Care được biết đến với những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trên thế giới đặc biệt là khu vực Châu Á- như: OHUI, Whoo, ISA KNOX, SOORYEHAN, THE FACE SHOP, Su:m37, BELIF…. Câu chuyện về LG Household & Health Care Ltd sẽ được viết tiếp trong một bài khác. Ở đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ lược về thương hiệu mỹ phẩm Su:m37.

#2. Ý Nghĩa Cái Tên SU:M 37 (Sum 37)

Sum trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hơi thở, tuy nhẹ nhàng nhưng mang trong mình nguồn năng lượng khởi đầu cho sự sống. Dấu chấm ở giữa thể hiện sự nghỉ ngơi, chờ đợi như nguyên lý cơ bản của quá trình lên men. Số 37 ở đây chính là nhiệt độ cơ thể và cũng là nhiệt độ lý tưởng để thực hiện quá trình lên men.

Ý nghĩa cái tên Sum37

#3. Tiêu Chí của SUM 37

Su:m 37 được nhà sản xuất hướng tới mục tiêu “không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp.. Thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ… được ủ và lên men tự nhiên 100%”… Hoàn toàn là những nguyên liệu hàng ngày chúng ta ăn, nên nó là sản phẩm an toàn cho người sử dụng, cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, và cả với người đang mang thai, cho con bú… Các sản phẩm của Su:m 37 hầu hết tập trung vào mảng skincare (chăm sóc da) hơn là makeup (trang điểm), vì thế phần lớn danh mục sản phẩm của Su:m 37 đều là sản phẩm chăm sóc da, một phần rất nhỏ là makeup.

Tại Hàn Quốc, nhà máy của Su:m37 không đặt cùng khu công nghiệp với những nhà máy mỹ phẩm khác, mà tọa lạc ở một vùng cao riêng biệt, nơi họ có thể hứng được dòng nước đầu nguồn trong sạch nhất. Toàn bộ nền nhà máy được trải than đen để thanh lọc không khí. Trong bán kính 10km quanh nhà máy không có dấu chân người và trong bán kính 30km không có bất kỳ một nhà máy công nghiệp nào khác. Quy trình sản xuất Su:m37 diễn ra trong môi trường trong sạch tối đa.

Secret Essence được mệnh danh là nước thần, là sản phẩm chủ lực nổi tiếng nhất của Su:m37. Thành phần gồm hơn 80 loại thực vật được lên men trong 2 năm liên tiếp. Các dưỡng chất được phân tách sâu, hấp thu vào da tối đa và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Nhiều người sử dụng cảm nhận rằng chỉ cần 10s là nước thần này đã thẩm thấu hết vào da.

Sản phẩm đắt sắc ra miếng khác là sản phẩm thuộc dòng Centenica, đây là dòng Classic và cao cấp bậc nhất của Sum 37, giá trị của 1 hũ kem Centenica có giá tầm 800USD, vượt qua cả sản phẩm cao cấp nhất của Whoo là dòng Hwanyu Hoàn Lưu Cao. Nó có chứa thành phần lên men tự nhiên tốt nhất trên thế giới như rượu vang Château d’Yquem danh tiếng, giấm Balsamic của Modena ( Aceto Balsamico Tradizionale) được lên men tối thiểu trong 12 năm, Ashwagandha (Nhân sâm Ấn độ), FOXO3…và nhiều thành phần tốt khác.

-MPTĐ tổng hợp-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao mọi người thích Timeless Skin Care Coenzyme Q10 Serum

Free ebook Các Liệu Pháp Chăm Sóc Da Hoàn Hảo

Đánh giá của khách hàng về Timeless Skin Care Hyaluronic Acid 100% Pure Serum

Phân tích serum Good Molecules Niacinamide trị mụn, sáng da

Đánh giá Serum làm sáng da Good Molecules Discoloration Correcting

Người tiêu dùng nói gì về WetNWild Prime Focus Brightening Primer Serum?

Sự thành công thần kỳ của thương hiệu Hero Cosmetics

Tác động của ánh sáng mặt trời lên da sáng màu và da tối màu

Đánh giá kem chống nắng Force Shield Superlight Sunscreen của nhà Hero Cosmetics

Đánh giá Lightning Wand Brightening Serum Hero Cosmetics