Thương hiệu SON & PARK
Cái tên Son & Park được ghép từ họ của 2 nhà sáng lập: Son Dae Sik và Park Tae Yun. Họ là 2 nghệ sĩ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, trong đó Son Dae Sik là chuyên gia về chăm sóc da còn Park Tae Yun là bậc thầy của nghệ thuật trang điểm. Cả hai từng là bạn học của nhau và sau này khi trở nên cực kỳ thành công, họ đã cùng kết hợp để tạo nên thương hiệu Son&Park.
1. Tiêu chí của Son & park
Người ta thường biết đến cặp đôi tài năng này qua việc họ là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của những ngôi sao lớn như Jun Ji Hyun, Sandara Park (2NE1)… hay việc họ xuất hiện trên show Get it Beauty nổi tiếng của Hàn. Nhưng ít ai biết được rằng họ là người đầu tiên khởi tạo nên xu hướng trang điểm căng bóng và trong mờ như sương (glow and dewy) mà giờ đây đang lan ra thành một xu hướng quốc tế. Họ cũng chính là người đầu tiên sáng tạo ra BB cream cách đây 10 năm.
Thương hiệu Son&Park với phương châm ngắn gọn “Simply Perfect” – Vẻ hoàn hảo giản đơn, tức là cốt lõi của một lớp trang điểm đẹp phải dựa trên một nền da đẹp, sử dụng những gì thuần khiết đơn giản nhất để khơi gợi lên cái đẹp. Logo của thương hiệu này là hình ảnh cách điệu của đôi bàn tay nghệ thuật tài tình, khéo léo, lồng ghép trong 2 chữ cái S và P.
2. Giải thưởng
- 2004 Thắng giải Nghệ sĩ trang điểm của năm, tổ chức bởi Harper’s BAZAAR
- 2004 Thắng giải Nghệ sĩ trang điểm của năm, được bình chọn bởi The Photo Artist Society of Korea
- 2015 Thắng giải Nghệ sĩ trang điểm của năm tại K-Model Awards
3. Son Dae Sick, Chuyên gia trang điểm nổi tiếng
Dưới đây là phần trao đổi nhanh với Son Dae Sick
Son Dae Sik là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, đồng sáng lập thương hiệu làm đẹp Son & Park với hơn 15 năm phát triển ở Hàn Quốc nhằm thu hút lượng khách hàng là người nổi tiếng. Anh đã đạt được uy tín toàn cầu với tư cách là nghệ sĩ trang điểm hàng đầu cho một số chiến dịch của Sephora hay trở thành khách mời của sự kiện KCON ở Los Angeles.
Thời trang
Mẹ tôi rất tân thời và sở hữu cửa hàng thời trang của riêng mình. Bà ấy là một trong những yếu tố tạo nên phong cách độc đáo khác biệt của tôi. Không có gì vui khi bạn không có sự khác biệt và có phong cách phổ thông như số đông.
Cảm hứng
Tôi được truyền cảm hứng để tạo ra Beauty Water (sản phẩm chủ lực của Son&Park) dựa trên mối quan tâm về làn da của chính mình. Tôi có làn da cực kỳ nhạy cảm nên không thể tuỳ ý sử dụng các sản phẩm ngoài thị trường. Vào ban đêm, tôi sử dụng Beauty Water để dưỡng ẩm cho những vùng da rất khô và đôi khi tôi trộn nó cùng với các sản phẩm chăm sóc da khác. Tôi không thể sống thiếu nó.
Chăm sóc da
Khi rửa mặt, ngoài sữa rửa mặt thì, tôi còn hay sử dụng kèm các loại ngũ cốc tự nhiên như bột đậu đỏ vào. Vì chúng rất mịn nên chúng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên khuôn mặt của bạn mà không gây kích ứng nhiều. Bạn phải thử nó vì đậu đỏ thực sự loại bỏ lớp dầu trang điểm cứng đầu nhất và nó có rất nhiều thành phần có lợi cho da vì nó là chất chống oxy hóa.
Tẩy da chết và đắp mặt nạ tinh chất là rất cần thiết. Khi chuẩn bị cho những dịp đặc biệt, bạn nên tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và đắp mặt nạ giấy trước khi trang điểm.
Bí mật
Bí quyết làm đẹp bí mật của tôi là thoa các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần làm từ ngọc trai để làm sáng da và che lấp những khuyết điểm.
Nhận xét
Đăng nhận xét