Thương hiệu BANOBAGI
Không nhiều người tiêu dùng biết rằng Banobagi là một tập đoàn lớn hoạt động trong nhiều ngách chuyên sâu ở lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Tên đầy đủ của nó là BANOBAGI PLASTIC SURGERY CLINIC, được thành lập vào năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc.
Trong quá trình tư vấn và giúp đỡ khách hàng, chúng tôi đã thử hỏi họ về thương hiệu này, và hầu hế đều biết đến nó qua dòng sản phẩm mặt nạ và các quảng cáo về bệnh viện phẩu thuật thẩm mỹ Banobagi. Tuy nhiên đây là các thông tin rất nghèo nàn và sai lầm!
Điều quan trọng nhất các bạn cần ghi nhớ đó là Banobagi Plastic Surgery Clinic KHÔNG PHẢI LÀ MỘT BỆNH VIỆN, chính xác nó là MỘT PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA, và có sự hợp tác với các bệnh viện khác ở Hàn Quốc. Lý do mà nhiều người nhầm lẫn nó là một bệnh viện có lẽ vì thương hiệu này quá nổi tiếng và sở hữu các trung tâm rất lớn và hiện đại.
1. Lĩnh vực hoạt động
Với 24 năm kinh nghiệm, BANOBAGI vẫn theo đuổi lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sức khoẻ. Thương hiệu này cung cấp nhiều dịch vụ cho bệnh nhân quốc tế. Các dịch vụ mà họ cung cấp như sau:
- Plastic Surgery Clinic: Thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ (cơ thể, khuôn mặt, mắt, mũi, ngực…)
- Dermatology linic: Chuẩn đoán và trị các bệnh da liễu.
- Petit clinic: chuyên thực hiện các thủ thuật làm đẹp da như tiêm filler, botox, skin laser, skin booster, laser lifting, thread lifting, liệu pháp IV.
- Wellness clinic: Liệu pháp tế bào gốc trong điều trị và kéo dài lão hoá, khám tiền ung thư, xét nghiệm tái phát ung thư, điều trị tiền ung thư, liệu pháp điều trị bằng Oxi cao áp.
- Hair transplant clinic: Điều trị các bệnh da đầu như gàu, bã nhờn, viêm da. Điều trị các chứng rụng tóc, tóc thưa và yếu. Thực hiện các thủ thuật cấy tóc, tạo thẩm mỹ tóc.
- Banobagi cosmetic: Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da. Danh mục sản phẩm đa dạng và đầy đủ gồm: Sữa rửa mặt, kem chống nắng, Kem, toner, serum, lotion, mặt nạ.
- Eleven dental clinic: Thăm khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Thực hiện các kỹ thuật chỉnh nha.
Sau khi tìm kiếm và tổng hợp các thông tin nói trên, chính tôi cũng phải ngạc nhiên trước các dịch vụ toàn diện mà thương hiệu này vận hành. Khách hàng có thể được đáp ứng mọi nhu cầu khi đến các trung tâm của banobagi, mọi bộ phận trên cơ thể đều có thể được làm đẹp hơn tại đây.
2. Banobagi và thị trường toàn cầu
Thương hiệu này luôn tìm cách gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng toàn cầu. Họ tham gia nhiều hội nghị và triển lãm ở nước ngoài để nắm bắt xu hướng làm đẹp toàn cầu và nhu cầu của khách hàng quốc tế. Các bác sĩ cũng tham gia các sự kiện trao đổi kỹ thuật và nâng cao tay nghề với những cơ sở y tế nước ngoài. Banobagi còn cử các bác sĩ sang quốc gia khác để hỗ trợ trong những trường hợp phẩu thuật chỉnh hình phức tạp.
Hiện tại thương hiệu này đã mở các văn phòng đại diện tại nhiều nước (Nhật Bản, Trung Quốc, US, Indonesia, Thái Lan…). Các khách hàng hay bệnh nhân có thể thông qua các văn phòng đại diện để được tư vấn các dịch vụ và hỗ trợ làm các thủ tục để sang Hàn Quốc.
3. Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất
3.1 Hỗ trợ bệnh nhân quốc tế
Banobagi Plastic Surgery Clinic ngay từ đầu đã được định hướng để phục vụ bệnh nhân ở mọi quốc gia. Cho nên dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được chuẩn hoá theo hướng chuyên nghiệp và đơn giản nhất.
Trước khi mở văn phòng đại diện ở quốc gia bất kỳ. Hãng đã nghiên cứu về văn hoá bản địa, nhu cầu của khách hàng. Với các dữ liệu đó, hãng xây dựng các tài liệu và quy trình tư vấn rất hợp lý và dể hiểu.
Bệnh nhân quốc tế sẽ được hướng dẫn đường đi, hoặc cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi. Nếu không nói được tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ thông dịch viên. Bệnh nhân cũng có thể lựa chọn chỗ ở riêng gần trung tâm điều trị nhằm tối ưu hoá chi phí đi lại và thời gian.
3.2 Lấy bệnh nhân làm trung tâm
Các y bác sĩ quan niệm mỗi bệnh nhân là một trường hợp đặc thù, họ có nhân dạng và cá tính riêng và quan điểm về cái đẹp cũng khác nhau. Chính vì thế các bác sĩ rất cẩn thận ngay từ bước tư vấn và lấy ý kiến của bệnh nhân trước khi điều trị. Lựa chọn các phương pháp trung thực và phù hợp với nhu cầu từng cá nhân.
An toàn của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu và phòng khám lên kế hoạch tỉ mỉ cho tất cả các khía cạnh chăm sóc bệnh nhân, có sự tham gia của đội ngũ phẫu thuật trong quá trình này.
Banobagi cũng chú ý đến việc hỗ trợ phục hồi sau điều trị. Tốc độ hồi phục phụ thuộc nhiều vào sức khoẻ mổi người. Trải nghiệm này thực tế không hề dễ chịu chút nào. Trước thực tế đó, phòng khám tập trung vào việc trao đổi hết sức kỹ càng với bệnh nhân để sớm phát hiện các bất thường, lên phương pháp chăm sóc hợp lý cho từng trường hợp.
4. Các sản phẩm chăm sóc da của Banobagi
Banobagi cosmetic chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển các loại mỹ phẩm. Căn cứ để thương hiệu này tự tin lấn sân vào lĩnh vực này đó là:
- Hoàn thiện hệ sinh thái của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.
- Tận dụng các nghiên cứu thực tiễn về bệnh lý và nhu cầu của khách hàng trong hơn 20 năm phát triển.
- Kế thừa và phát triển những nghiên cứu khoa học được thực hiện cùng các trường đại học trong ngoài nước, và giữa các bệnh viện quốc tế khác.
Các sản phẩm skincare này đi theo hướng tăng cường các thành phần tự nhiên, không sử dụng các mùi hương hoá học, không sử dụng chất bảo quản. Danh mục sản phẩm gồm: Cleansing, Toner, Serum, Lotion&Cream, Sun Care, Mask.
Khách hàng quốc tế hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm này thông qua website https://en.banobagicosmetic.com. Ngoài ra hãng cũng có những cửa hàng phân phối chính thức và sàn thương mại điện tử tại nhiều thị trường (Nhật Bản, Việt Nam, Mỹ, Canada, Thái Lan, Indonesia, Tây Ban Nha, Nga, Anh, Scandinavia), khách hàng có thể tìm nơi mua tại đây https://en.banobagicosmetic.com/brand/store.html
Nhận xét
Đăng nhận xét