Thương hiệu Missha

Thương hiệu MISSHA ra đời với triết lý: “Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng các sản phẩm làm đẹp, từ chăm sóc da đến sản phẩm trang điểm, nên đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo được giá trị mà sản phẩm mang lại và vẫn phù hợp với hầu bao khách hàng. Missa cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cho nhu cầu phái đẹp”.

Missha là một trong các hãng mỹ phẩm rất phổ biến dành riêng cho giới công sở tại Hàn Quốc. Đến nay, Missha đã xuất hiện trên thị trường 50 quốc gia.. Missha đến tay người sử dụng qua kênh cung cấp trực tiếp, không có hệ thống tư vấn viên, nên giá các sản phẩm Missha không bị đẩy lên cao so với giá bên Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện sở hữu một nhãn hiệu con được định vị dành cho khách hàng ở lứa tuổi mới lớn, đó là A’ PIEU.

MISSHA đang sở hữu một nhãn hiệu con được định vị dành cho khách hàng ở lứa tuổi mới lớn, đó là A’ PIEU

Missha còn được biết đến với việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp làm đẹp chất lượng nhưng giá cả phải chăng hơn các giải pháp từ những thương hiệu đắt tiền khác, Chẳng hạn như dòng sản phẩm Missha Time Revolution First Treatment Essence là giải pháp thay thế cho sản phẩm của nhãn hiệu cao cấp đến từ Hoa kỳ SK-II và Missha Time Revolution Night Repair Science Activator Ampoule là giải pháp thay thế cho dòng sản phẩm Estee Lauder Advanced Night Repair của thương hiệu Estee Lauder.

2000-2003

  • Thành lập công ty TNHH Able C&C Co., Ltd
  • Chính thức ra mắt thương hiệu trực tuyến MISSHA
  • Ra mắt cổng thông tin BeautyNet.co.kr
  • 2001: Bắt đầu bán sản phẩm trên Beautynet
  • 2002: Chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền thương mại đầu tiên của MISSHA.
  • 2003: Cổng thông tin Beautynet đạt hơn 10 triệu thành viên

2004-2007

  • Hơn 200 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Missha được mở cửa.
  • Thành lập ABLE C & C USA Corp
  • 2005: Khai trương cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Đại lộ số 5 – New York .
  • 2006: Cửa hàng nhượng quyền thương mại đầu tiên được mở tại Trung Quốc và châu Âu
  • 2007: Tổ chức Sự kiện quyên góp

2008

  • Mở cửa hàng tại trung tâm mua sắm Don Quijote ở Nhật Bản
  • Mở cửa hàng tại Lotte mall ở Trung Quốc
  • Mở cửa hàng tại trung tâm mua sắm Dubai

2009

  • Khai trương cửa hàng nhượng quyền thương mại đầu tiên tại Romania và Saudi Arabia.
  • Khai trương cửa hàng nhượng quyền thương mại tại sân bay Nhật Bản.
  • Đạt tổng doanh thu 181 tỷ WON

2010

  • Kỷ niệm 10 năm thành lập
  • Đạt được con số hơn 5 triệu khách hàng
  • Khai trương cửa hàng nhượng quyền thương mại đầu tiên tại Venezuela và New Zealand.
  • Hơn 360 cửa hàng đã được mở tại Trung Quốc

2011

  • Hợp tác với UNICEF
  • Mở cửa hàng tại hãng hàng không Asiana Airlines
  • Khai trương cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Nga và Mexico.

TRANH CÃI VỀ LOGO

Vào ngày 22 tháng 8 năm 2007, tòa án ra phán quyết Missha xâm phạm nhãn hiệu của Mary Quant Cosmetics. Logo hoa ban đầu của Missha được xác định là quá giống với logo Mary Quant Cosmetics. Missha bị phạt 3 triệu WON, công ty bắt buộc phải thay đổi logo của mình, bởi vì theo luật bản quyền Hàn Quốc, các công ty không thể sử dụng các biểu tượng có hình dạng tương tự như nhãn hiệu đã đăng ký trước đây nhưng chỉ khác nhau về màu sắc.

Logo cũ của Missha được cho là quá giống với thương hiệu Mary Quant Cosmetics

CẠNH TRANH KHỐC LIỆT

Vào ngày 2 tháng 1 năm 2015, tất cả 20 cửa hàng Missha ở Hồng Kông và Ma Cao đã đồng loạt đóng cửa và tất cả nhân viên đã rời khỏi cửa hàng trong cùng một ngày.

Một số nhà phân tích cho biết Missha đã trở thành nạn nhân của cuộc cạnh tranh gay gắt như một làn sóng mới của các thương hiệu Hàn Quốc, chẳng hạn như Etude House và Nature Republic, được khai trương tại thành phố này trong hai năm qua.

ASIAAMERICAEUROPEM.EAST / OCEANIA
KOREA
CHINA
JAPAN
TAIWAN
HONG KONG
SINGAPORE
MALAYSIA
INDONESIA
PHILIPPINES
BRUNEI
KAZAKHSTAN
MONGOLIA
VIETNAM
THAILAND
MYANMAR
CAMBODIA
LAOS
KYRGYZSTAN
TURKMENISTAN
USA
CANADA
MEXICO
BRAZIL
ARAGUAY
VENESUELA
CHILE
GERMANY
SPAIN
ESTONIA
POLAND
RUSSIA
CZECH
SLOVAKIA
TURKEY
LATVIA
LITHUANIA
AUSTRIA
UKRAINE
BELARU
SAUDI ARABIA
UNITED ARAB EMIRATES
KUWAIT
BAHRAIN
OMAN
QUATAR
AUSTRALIA
NEW ZEALAND
FIJI
IRAN
YEMEN

-MPTĐ-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao mọi người thích Timeless Skin Care Coenzyme Q10 Serum

Free ebook Các Liệu Pháp Chăm Sóc Da Hoàn Hảo

Đánh giá của khách hàng về Timeless Skin Care Hyaluronic Acid 100% Pure Serum

Phân tích serum Good Molecules Niacinamide trị mụn, sáng da

Người tiêu dùng nói gì về WetNWild Prime Focus Brightening Primer Serum?

Đánh giá Serum làm sáng da Good Molecules Discoloration Correcting

Cái nhìn tổng quan về hoạt chất Isohexadecane

Sự thành công thần kỳ của thương hiệu Hero Cosmetics

Tác động của ánh sáng mặt trời lên da sáng màu và da tối màu

Đánh giá Lightning Wand Brightening Serum Hero Cosmetics